NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOÀN HẢO VỚI 3 LOẠI GHẾ

Với tốc độ tăng trưởng của xã hội ngày nay, với bất cứ công ty hay doanh nghiệp nào khi thiết kế nội thất văn phòng đều không chỉ chú trọng chất lượng mà còn chú trọng cả về hình thức. Với thiết kế nội thất văn phòng, sản phẩm tốt thôi vẫn chưa đủ mà còn phải đẹp – sang trọng – tinh tế. Tiến độ và năng xuất làm việc của nhân viên cũng tốt hơn khi được làm việc trên những chiếc ghế êm ái và thoải mái khi ngồi. Chính vì thế hôm nay The City cùng bạn lựa chọn nội thất phù hợp với văn phòng nhé!

Thị trường thiết kế nội thất văn phòng hiện nay


Xu hướng đa dạng hóa ngày nay, các nhà sản xuất dần cập nhật được những mẫu mã nội thất văn phòng ngày càng đa dạng và đẹp mắt từ các nước trên thế giới, với nhu cầu “Không chỉ ăn no mà còn phải ăn ngon, không chỉ mặc ấm mà còn phải mặc đẹp”. Không chỉ là nhà ở hay khách sạn, các chủ doanh nghiệp có nhu cầu rất cao trong việc thiết kế nội thất văn phòng cho bộ mặt công ty của mình, thể hiện được bản sắc riêng và tạo động lực làm việc tốt hơn cho nhân viên của mình.

Dĩ nhiên, nhân viên sẽ chăm chỉ và làm việc hiệu quả hơn khi hoạt động trong môi trường hiện đại, tiện nghi thay vì phải sử dụng những đồ vật đã quá lỗi thời. Đối tác làm ăn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi người hợp tác với mình có 1 văn phòng khang trang và chuyên nghiệp. Vì thế việc lựa chọn cho mình những vật dụng nội thất rất quan trọng và là yếu tố quyết định phát triển cuộc sống chúng ta.

NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOÀN HẢO VỚI 3 LOẠI GHẾ

Một trong những vật dụng phổ biến và cực kì quan trọng góp phần tô điểm văn phòng thêm phần bắt mắt đó chính là những chiếc ghế văn phòng, với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc ghế phù hợp với văn phòng của mình.

Những mẫu ghế thịnh hành trên thị trường


Vài kiểu dáng ghế dành cho nội thất văn phòng bạn có thể tham khảo:

- Dòng ghế xoay, có thể xoay thoải mái 360 độ; tựa lưng trung, chất liệu vải lỗ thoáng khí, tay ghế liền, đệm mouse đúc; chân nhôm có bánh chạy.
- Ghế lưng cao bọc PU; tay ghế si mạ ốp PU; khung ghế mạ sang trọng; có chức năng nâng lên hạ xuống tùy chỉnh; có chế độ ngả nhẹ ra sau tùy trọng lượng.
- Ghế bọc ½ da thật; khung mạ cao cấp
- Ghế khung nhựa bọc lưới, tay; ghế rời cố định; chân ghế nhôm.
- Ghế lưng bọc da có gối tựa đầu cao; chân mạ cao cấp có bánh chạy.
- Ghế chân quỳ xi mạ crome; khung nhựa cách điệu
- Ghế tựa lưng rời; pat sắt sơn tĩnh điện kết nối phần tựa và đệm ngồi với nhau; khung tựa bọc lưới cao cấp; tay ghế chữ T; khung chân quỳ tĩnh kết cấu hở.
- Ghế nhựa trong suốt 4 chân cách điệu
- Ghế chân đế tròn mạ crome; bọc PU ; không có tay ghế; thoải mái nâng lên hạ xuống.

Các dòng ghế của The City hỗ trợ người ngồi

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn ngồi trên 1 chiếc ghế không tốt?

Ngồi trên 1 chiếc ghế không tốt không chỉ gây bất tiện cho chúng ta mà còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhất là đối với dân văn phòng phải ngồi hàng giờ trên ghế. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu xem tác hại của nó như thế nào nhé.

Gây tích tụ mỡ thừa:


Có lẽ đây là tin không vui đối với các chị em nhân viên văn phòng nhưng sự thật là như thế. Trung bình với 1 ngày làm việc là 8 tiếng chưa kể tăng ca hay làm thêm ngoài giờ khiến các chị em phải ngồi yên 1 chỗ, khiến vùng mỡ tích trữ tại vùng eo ngày càng nhiều. LPL hay còn gọi là lipoprotein lipase, một enzyme phá vỡ chất béo và chuyển hóa chất béo thành dạng năng lượng cho cơ thể hoạt động. Khi bạn ngồi nhiều thì enzyme này hoạt động không hiệu quả nên lượng chất béo sẽ tích tụ nhiều hơn trong cơ thể.

Gây nên các bệnh tim mạch:


Thiếu hoạt động thể chất là một trong những lý do chính gây ra chứng xơ vữa động mạch sớm (do tích tụ mảng cholesterol trong tĩnh mạch). Một cuộc nghiên cứu được thực hiện trên 17.000 người trong 13 năm cho thấy những người có lối sống tĩnh tại có nguy cơ tử vong do chứng đau tim cao hơn 54% so với những người thường xuyên vận động.

Đau khớp, đau cơ:


Việc ngồi lâu thiếu vận động khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, dẫn đến tình trạng ngồi sai tư thế, dần dần khiến chúng ta đặc biệt là dân văn phòng mắc các bệnh về vai, khớp, đốt sống cổ. Điều này không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Giãn tĩnh mạch


Những người khi ngồi sai tư thế quá lâu sẽ vướng phải suy giãn tĩnh mạch. Mặc dù bệnh này đều gặp phải ở 2 giới tuy nhiên nữ giới sẽ mắc phải nhiều hơn.

Stress


Từ việc ngồi lâu, ngồi sai tư thế, ngồi cảm thấy không thoải mái sẽ dẫn đến việc dân văn phòng sẽ cảm thấy bị stress hay trầm cảm vì phải ngồi ù lỳ khá nhiều giờ, mất nhiều thời gian cho việc tìm cho mình 1 tư thế thoải mái.

Stress luôn là nổi ám ảnh của giới văn phòng

Để khắc phục các tình trạng trên, dân văn phòng cần đặc biệt lưu ý:

Tranh thủ vận động khi có thời gian

Hạn chế ăn đồ ngọt, đồ béo, thức ăn dầu mỡ tránh béo phì

Uống nhiều nước.

Và quan trọng nhất đó chính là tìm cho mình một chiếc ghế văn phòng tốt nhất, phù hợp nhất để có những cảm giác và tư thế ngồi thoải mái.

Làm thế nào để lựa chọn một chiếc ghế văn phòng tốt


Để có được một chiếc ghế phù hợp, trước hết chúng ta phải xác định mục đích và nhu cầu sử dụng:

- Nhân viên văn phòng cần những chiếc bàn ghế nhân viên dễ dàng điều chỉnh được độ cao – thấp; phần đệm phải êm, thoáng khí; phần tựa lưng có độ cong đạt chuẩn để người ngồi không bị gù lưng, dù ngồi lâu cũng không cảm thấy mỏi.


- Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng phải toát được vẻ trang trọng và đẳng cấp như chính cái tên của nó, không chỉ là ghế để ngồi mà còn phải tôn lên được vị thế, phong cách riêng của người giám đốc.


- Đối với ghế phòng họp, có thể đa dạng kiểu dáng hơn, có thể là ghế họp chân gỗ, màu sắc đa dạng phong phú.

Nếu bạn đã tìm ra được một chiếc ghề phù hợp với mình nhất rồi, vậy thì hãy đến The City để sở hữu ngay chiếc ghế ấy! Tại The City luôn có những mẫu ghế mà bạn mong muốn.

Tin tức khác