TRẦM TRỒ VỚI VẺ ĐẸP CỦA VĂN PHÒNG CÔNG TY BẢO HIỂM TRÊN THẾ GIỚI

TRẦM TRỒ VỚI VẺ ĐẸP VĂN PHÒNG CÔNG TY BẢO HIỂM TRÊN THẾ GIỚI

Văn phòng công ty bảo hiểmlà nơi diễn ra hàng trăm giao dịch mỗi ngày. Vậy thiết kế loại văn phòng này như thế nào để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Hãy để The City đưa bạn đến thiết kế đặc sắc của hai văn phòng công ty bảo hiểm nổi tiếng thế giới.

Văn phòng công ty bảo hiểm Gefion- Đan Mạch

Văn phòng nằm trên ba tầng của một tòa nhà lịch sử, chỉ cách quảng trường Kongens Nytorv, ngay giữa trung tâm quận lịch sử và đáng mơ ước nhất của Copenhagen. Văn phòng bảo hiểm này sở hữu những thiết kế với ưu điểm vượt trội.

Ý tưởng thiết kế văn phòng

Ý tưởng chung của dự án là tạo ra một không gian làm việc hiện đại và chức năng có chứa các yếu tố thường được kết hợp với các thiết lập của một khách sạn. Khu vực lối vào nằm ở cuối hành lang dài, nơi khách gặp một bức tường cẩm thạch trên đó có logo của công ty. Nó được điều khiển bởi các cảm biến chuyển động và có thể được thay đổi để hiển thị các thông điệp cụ thể của công ty hoặc chào khách bằng tên. Một thang máy sau đó sẽ đưa bạn lên tầng bốn nơi đặt quầy lễ tân.



Ưu điểm của Văn phòng công ty bảo hiểm Gefion- Đan Mạch

Môi trường văn phòng mở

Với diện tích nhỏ chỉ 221m2 trải rộng trên ba tầng, mọi chi tiết đều được suy nghĩ kỹ lưỡng để tối ưu hóa việc sử dụng không gian. Một giải pháp kế hoạch mở được thiết kế tập trung vào tối ưu hóa không gian và âm thanh, đồng thời tạo ra cảm giác độc quyền và sang trọng. Để phù hợp với tất cả các chỗ ngồi cần thiết trong không gian bình dị, văn phòng sở hữu một số khu vực đột phá và một không gian với chỗ ngồi linh hoạt.

Chiều rộng ban đầu của cầu thang được làm hẹp hơn, cho phép các góc ngồi ấm cúng được chèn vào tường để tạo ra các khu vực thư giãn riêng tư. Các bức tường phân chia được làm bằng kính cũng cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua văn phòng tạo cảm giác không gian tốt hơn.



Nội thất hiện đại

Một bộ sưu tập đồ nội thất riêng biệt được thiết kế cho khách hàng. Chúng bao gồm một bàn không đối xứng được làm từ bê tông và gỗ với các chi tiết bằng đồng, bàn cà phê hình nấm làm từ đá cẩm thạch rắn và một bộ đèn bằng đồng được tích hợp vào bàn.

Đồ nội thất được thiết kế tùy chỉnh, như kệ được trang bị, có thể được tìm thấy trong không gian làm việc. Bàn có thể điều chỉnh chiều cao cũng được tạo ra đặc biệt cho dự án này, được cấu hình ở các đảo để tạo môi trường làm việc năng động và hợp tác.



Văn phòng công ty bảo hiểm toàn cầu – London

Dự án này đã thách thức chúng tôi cung cấp một nơi làm việc tiến bộ, lành mạnh và hiệu quả trong khi trả lời một bản tóm tắt được hình thành chủ yếu xung quanh các hướng dẫn của công ty hiện có. Với gần một nửa cư dân của tòa nhà trong các văn phòng riêng lẻ, mục tiêu của chúng tôi là cải thiện trải nghiệm người dùng và tiềm năng giữ gìn sức khỏe cho tất cả nhân viên – tạo ra một môi trường cảm thấy ‘cởi mở’ và không bị hạn chế.

Ý tưởng thiết kế sáng tạo

Thiết kế không gian văn phòng được công ty rất chú ý. Điều này tạo ra một sự khác biệt tinh tế nhưng có ý nghĩa giữa không gian hợp tác, văn phòng di động và kế hoạch mở. Thiết kế sáng tạo này cho phép nhân viên truy cập các không gian hợp tác thuận tiện.

Tòa nhà nằm trên bốn tầng với nhiều khu vực cộng tác, phòng họp, điểm trà và khu vực dịch vụ. Tất cả các yêu cầu phúc lợi của nhân viên đều được phục vụ đầy đủ với không gian nhà hàng rộng mở với nhà bếp kiểu thương mại đầy đủ có khả năng phục vụ cho 200 bữa ăn trưa.



Khu vực thoát hiểm này tràn ra khu vực chỗ ngồi ngoài trời có cảnh quan cho phép nhân viên nghỉ ngơi trong công việc trong một khung cảnh tự nhiên. Thu hút ánh sáng tự nhiên tối đa vào môi trường kế hoạch mở là một yếu tố quan trọng khác của văn phòng và tâm nhĩ lớn bằng kính là một đặc điểm nổi bật của tòa nhà.

Màu sắc ấn tượng

Để làm nổi bật thương hiệu của công ty bảo hiểm, họ đã chọn một bảng màu các vật liệu công nghiệp được sử dụng một cách tinh tế. Sự chú ý cụ thể đã được trả cho kết cấu của vật liệu, giống như bọc lưới màu của vật liệu cách nhiệt. Các tính năng khác bao gồm các khu vực đột phá được phun màu đặc trưng. Bằng cách nhấn mạnh vào thiết kế thông minh và rời khỏi bố cục truyền thống, công ty này đã thành công trong việc tạo ra một ngôi nhà thực sự độc đáo cho đội ngũ nhân viên cũng như khách hàng mỗi lần ghé qua.

Tin tức khác