PHÒNG LÃNH ĐẠO VÀ SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO TỪ DA

PHÒNG LÃNH ĐẠO VÀ SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO TỪ DA

Phòng CEO là nơi đẳng cấp và quyền lực của bất kỳ công ty hoặc doang nghiệp nào, là nơi đưa ra những quyền định ảnh hướng lớn đến sự phát truyển của công ty hay doanh nghiệp. Chính vì vậy nó cần phải được trang bị một cách chuyên nghiệp, sang trọng, cần bọc lộ lên vị trí và vai trò của người sử dụng nó.

Hệ chân bàn Boss

Nội thất văn phòng là yếu tố quan trọng nhất trong không gian văn phòng CEO. Nội thất văn phòng bằng da là lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này.

Những lý do tại sao nên chọn nội thất da

Có rất nhiều lý do để chọn nội thất văn phòng làm từ da cho phòng CEO, nhưng lý do chính và quan trọng nhất đó chính là da bộc lộ được đẳng cấp và quyền lực của người đứng đầu một công ty hay doanh nghiệp, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt khi ta bước vào một văn phòng được trang trí bằng nội thất da với các văn phòng được trang trí với nội thất được làm chất liệu khác khác. Sự khác biệc này nói lên đẳng cấp sang trọng của da.

Ghế lãnh đạo Chairman

Ghế CEO Regent

Da có trong nhiều loại, như da thật, PU, da PVC, da công nghiệp, dĩ nhiên các sản phẩ làm từ da thật có đẳng cấp riêng của nó với giá thành đắt đỏ hơn nhiều lần, nếu không đủ ngân sách để chọn da thật vạn có thể chọn phương án thay thế là chọn da PU loại da được làm bằng cách phủ polymer lên vải cotton, hay da thật cắt nhỏ và sau đó xử lý nó để trông giống như da động vật.

Loại này gần giống với da thật nhất, giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Hoặc nếu bạn có ngân sách thấp hơn nữa thì bạn có thể chọn nội thất làm bằng PVC hay da công nghiệp, và dĩ nhiên da thật luôn là lựa chọn lý tưởng nhất, tuy nhiên các loại da khác vẫn giữ vững được nét nét riêng của mình so với các chất liệu khác.

Ghế giám đốc Luxy

Ghế da cao cấp cho lãnh đạo President

The City mong là qua bài viết này, mọi người có thêm sự lựa chọn để thiết kế phòng lãnh đạo theo nhiều xu hướng khác nhau. Nhưng sử dụng da cho phòng lãnh đạo luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Qua đó thể hiện được hết quyền lực và đẳng cấp của vị CEO người đứng đầu cả một công ty. 

Tin tức khác