Kinh nghiệm chọn mua ghế văn phòng theo thương hiệu

Kinh nghiệm khi lựa chọn mua nội thất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, tránh được những sản phẩm kém chất lượng, bạn nên tham khảo giá trung bình trên thị trường hoặc giữa các cửa hàng bán nội thất văn phòng, hoặc hỏi những người có kinh nghiệm đi trước để có những sự lựa chọn sáng suốt.

 

the city

 Ảnh: Kinh nghiệm khi chọn nội thất văn phòng phù hợp với ngân sách

 

Sau đây bạn có thể tham khảo các dòng ghế của Rồng Phương Bắc:

Thời gian bạn ngồi làm việc nhiều hơn bạn ngủ vì thế ghế xoay văn phòng là một trong những sản phẩm được thiết kế để truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên và tạo nên một văn hóa công ty khác biệt, rất nhiều công ty hiện nay đã đi theo lối thiết kế hiện đại bằng các mẫu bàn ghế mang hơi hướng tự do, phá cách, đậm tính sáng tạo nhưng không kém phần thoải mái, tiện dụng.

 

the city

Ảnh: Ghế xoay văn phòng

 

+ Điều chỉnh độ cao: Phía thân ghế có tay gạt điều chỉnh độ cao của ghế. Khi chỉnh cho ghế xoay cao lên, bạn chỉ cần cầm tay gạt kéo lên phía trên, ghế sẽ tự nâng lên.

the city

Ảnh:  Cách ngồi đúng tư thế

Để điều chỉnh ghế thấp xuống, bạn ngồi lên ghế xoay, cầm tay vào tay gạt, kéo lên giống như thao tác nâng độ cao của ghế lúc trước. Lưu ý là bạn phải ngồi vững trên ghế, trọng lượng của bạn sẽ giúp ghế hạ xuống sau khi kéo chốt tay kéo phía dưới.

+ Hướng dẫn chỉnh độ ngả: Đối với một số ghế xoay có chức năng ngả ra sau giúp thư giãn, chiếc ghế này sẽ có thêm một chiếc cần gạt nữa. Để tựa ghế ngả ra phía sau, bạn chỉ cần khéo tay gạt về phía sau, phần đuôi đệm, tựa ghế sẽ ngả ra sau. Đồng thời, nếu muốn tựa ghế thẳng lên, bạn hãy kéo cần gạt về phía ngược lại.

 

the city

 

Ảnh: Nội thất Rồng Phương Bắc

 

Rồng Phương Bắc cung cấp các bước chọn các loại ghế có bộ điều khiển tạo nên sự thoải mái, hiệu suất làm việc cao tùy thuộc vào thời gian làm việc tại văn phòng.



 

Công Ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City

Tin tức khác