Hiện đại sang trọng với Mirra 02

Nhân viên văn phòng làm việc trong thời gian dài chắc chắn có thể gây ra đau lưng hoặc làm trầm trọng thêm các vấn đề về lưng hoặc cổ . Đó là lý do chính ẩn đằng sau vấn đề này là dù có ngồi trên một chiếc ghế văn phòng hoặc ghế nói chung, thì ngồi là một tư thế tĩnh làm tăng căng thẳng ở phía lưng, cổ, vai, cánh tay và chân, và đặc biệt hơn là tăng số lượng lớn các áp lực đến các cơ bắp vùng lưng và các đĩa cột sống.

 

the city

Ảnh: Nhân viên văn phòng bị đau lưng

 

Để nâng cao sự thoải mái và giảm bớt các vấn đề cho lưng và cổ. Nếu chỉ sở hữu một chiếc ghế văn phòng được thiết kế đúng thôi là không đủ - nó cũng cần phải được điều chỉnh phù hợp với cơ thể của cá nhân.

Lắp đặt một ghế xoay văn phòng là thiết lập chiều cao mong muốn của bàn làm việc cá nhân hoặc nơi làm việc. Chiều cao của bàn hoặc nơi làm việc có thể khác nhau rất nhiều và do đó sẽ đòi hỏi vị trí của ghế văn phòng khác nhau, hoặc một loại ghế được thiết kế đúng khác nhau hoàn toàn.

 

Ảnh: Dòng ghế Mirra 02

Herman Miller đã cho ra đời dòng ghế Mirra 02 cấu tạo thuộc dòng chân xoay, lưng cao với tiết diện rộng và chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái nhất định cho người ngồi. Ghế thiết kế lưng cấu trúc hình cánh bướm phát minh kết hợp các lớp vải với sợi polyme để tạo ra sự đàn hồi, năng động, cấu trúc hybrid giúp hỗ trợ người dùng khi chuyển động.

Tựa lưng kết cấu tạo thành đường cong ngã nhẹ về phía sau ôm sát cơ thể, giúp hỗ trợ bảo vệ cột sống lưng và đồng thời nâng đỡ các khớp xương vùng thắt lưng, hạn chế tình trang nhức mỏi khi ngồi làm việc.

 

the city

Ảnh: Nội thất văn phòng

 

Là chiếc ghế được tạo dựa trên các nguyên tắc thiết kế thân thiện với môi trường, Mirra 02 đi đầu trong việc hướng đến người sử dụng và vật liệu an toàn. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những phút giây trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng ghế TẠI ĐÂY

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The City

 

Tin tức khác