CHỌN MẶT GỬI VÀNG - CÁCH CHỌN NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐÁNG TIN CẬY

CHỌN MẶT GỬI VÀNG - CÁCH CHỌN NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐÁNG TIN CẬY

Nhu cầu của con người hiện nay về một không gian văn phòng và nhà ở đẹp, có tính thẩm mỹ ngày càng cao. Do đó, càng ngày các công ty chuyên về dịch vụ thiết kế nội thất ngày càng quan trọng và không thể thiếu. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng mang lại chất lượng thiết kế đúng chuẩn.

Vậy bạn đang muốn tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất uy tín những không biết phải làm thế nào. Hôm nay The Citysẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết lựa chọn một công ty thiết kế nội thất uy tín.

Ghế văn phòng The City

Để tìm được một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín không hề dễ dàng chút nào. Việc tìm kiếm và lựa chọn phải được cân nhắc và xem xét thật kĩ lưỡng. Dưới đây sẽ là các cách để bạn có thể tìm cho mình một công ty thiết kế nội thất đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Tìm kiểu xem dịch vụ thiết kế của công ty đó có đa dạng và phong phú không?

Với các công ty thiết kế nội thất uy tín trên thị trường, họ thường cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất khá đa dạng và phong phú cho tất cả các công trình từ chung cư, biệt thự cho tới các căn hộ, showroom và văn phòng.

Bạn có thể vào tham khảo các mẫu thiết kế nội thất trên website của từng công ty một, đây là tiêu chí phù hợp đầu tiên để bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế uy tín.

Họ có kinh nghiệm thiết kế dày dặn không?

Đối với những công ty thiết kế nội thất, công ty nào có thâm niên hoạt động nhiều năm, chứng tỏ công ty đó có rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường và có uy tín lớn đối với khách hàng nên họ mới có thể tồn tại lâu như vậy.

Từ đó, với những kinh nghiệm đã tích lũy lâu năm, họ sẽ biết cách thiết kế nội thất cho từng không gian sao cho hợp lý và tối ưu nhất.

Họ có những ý tưởng thiết kế như thế nào?

Đây sẽ là việc mà bạn phải tự mình đánh giá được sau khi trao đổi với đơn vị thiết kế nội thất và khi họ tư vấn để đưa ra những ý tưởng thiết kế cho bạn.

Nếu họ có nhiều ý tưởng hay và những giải pháp thiết kế đều tốt thì chứng tỏ họ rất sáng tạo và có kinh nghiệm dày dặn với các mẫu thiết kế không gian nội thất đa dạng và phong phú.

Phiếu chưng cầu ý kiến từ những người có kinh nghiệm đi trước

Trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng trải qua hoặc đã biết về việc thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

Đây là việc làm rất cần thiết bởi họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín để cùng hợp tác.

Để ý đến quy mô hoạt động của công ty

Với một đơn vị công ty thiết kế nội thất hoạt động uy tín, thì quy mô hoạt động thường sẽ không nhỏ. Bạn có thể để ý kỹ hơn vào những đối tượng khách hàng của họ.

Một đơn vị công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp thông thường sẽ có số lượng nhân sự từ 25 cho đến 45 Nhân viên (Trong đó bao gồm các kiến trúc sư, kỹ thuật viên, giám sát viên kinh doanh còn chưa tính đến công nhân sản xuất của công ty đó).

Lựa chọn đúng đơn vị công ty thiết kế uy tín

Sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng và tham khảo kinh nghiệm từ các nguồn thông tin khác nhau, bạn cần có một sự lựa chọn sáng suốt nhất cho một công ty thiết kế nội thất uy tín nhất để cùng hợp tác.

Bên cạnh đó bạn cũng phải xem xét cách thức thanh toán mà công ty đó áp dụng là trả một đợt hay thanh toán nhiều đợt theo tiến độ thực thi công việc.

Thông thường những đơn vị công ty thiết kế nội thất lớn, uy tín và chuyên nghiệp thường cho phép khách hàng của mình thanh toàn chi trả theo nhiều đợt khác nhau sau khi kí kết hợp đồng.

Để thiết kế nội thất đẹp ta có thể chia làm các giai đoạn

* Nhận bản thiết kế:

-Gia chủ có thể lên ý tưởng cụ thể về việc sắp xếp, bố trí không gian… hoặc tìm kiếm những đơn vị thiết kế nội thất uy tín sau đó tìm kiếm các mẫu mã sao cho phù hợp với không gian công trình của mình.

Tiếp đến sẽ trao đổi trực tiếp với bên đơn vị thiết kế để có phương án thi công, thông qua các bản vẽ kĩ thuật một cách phù hợp nhất.

– Ưu điểm: có những phối cảnh 3D đẹp.

– Nhược điểm: Mất thời gian chờ đợi, quan trọng nhất là phải trả thêm 1 khoản phí (khoảng 150k trên m2 – khoản này trước khi thiết kế khách hàng thường phải đặt cọc trước).

Tuy nhiên bạn sẽ có được một không gian công trình đẹp phù hợp với nhu cầu của bản thân và tránh được những rủi ro không đáng có khi tin tưởng vào đơn vị thiết kế nội thất uy tín.

* Thi công nội thất:

Nếu được xem trước sản phẩm bên thi công là tốt nhất, thống nhất về chất liệu gỗ, phụ kiện chức năng, giá cả và chế độ ưu đãi sau khi hoàn thành công trình.

Trên đây là những thông tin về những điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất, từ đó bạn có thể lựa chọn chính xác cho mình một công ty để hợp tác thiết kế nội thất.

The City rất mong bài viết này có thể giúp các bạn cân nhắc khi tìm nhà thiết kế nội thất có thể giúp bạn đưa ra được ý tưởng văn phòng mà bạn đang mong muốn thể hiện.

Tin tức khác