ANTONIO TỪ ĐỘC ĐÁO ĐẾN TINH TẾ

ANTONIO TỪ ĐỘC ĐÁO ĐẾN TINH TẾ

Antonio mang đến điểm nhấn trong thiết kế, tạo sự tươi mới cho không gian phòng, và thể hiện cá tính và phong cách cho người dùng.

Với thiết kế độc đáo, Antonio mang đến điểm nhấn trong thiết kế nội thất, với phong cách thiết kế thân thiện với môi trường.



NÉT ĐỘC ĐÁO QUA TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Antonio mang đến cảm giác thoải mái, khi mang đến phần lưng và nệm ghế mở rộng ôm trọn và nâng đỡ cơ thể.
Mặt vải bọc dùng chất liệu nhung mang lại trải nghiệm thoải mái khi chạm vào Antoio. Không những thế, Antonio cũng là một chiếc ghế chắc chắn và nhiều lựa chọn về chân ghế.

Khung nệm ghế và khung lưng được sử dụng ván cao cấp mang đến sự chắc chắn cho người ngồi.

Antonio cũng được tập trung vào những chi tiết đường may mang đến sự liền mạch, và thẫm mỹ cho sản phẩm.



SỰ TINH TẾ CỦA GHẾ ANTONIO

Antonio được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và mục đích khác nhau trong khu vực nhà hàng, resort. Nếu ở trong phòng, Antonio thường được đặt cạnh bàn cafe gần cửa sổ, là nơi các du khách thường ngồi nhâm nhi ly cafe sáng và thư giãn với không gian ngoài cửa sổ.

Antonio cũng thích hợp với các khu vực tiếp tân, nơi du khách có thể nghỉ ngơi ngắn sau những chuyến đi dài. Antonio mang đến nhiều lựa chọn cho người thiết kế khi có thể phù hợp trong nhiều vị trí của khách sạn hay resort.

 được The City quan tâm rất nhiều về chất liệu và thiết kế để cần bằng giữa nhu cầu về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, The city cũng cung cấp đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho các sản phẩm dành cho resort nhằm mang đến giải pháp đồng bộ cho các công trình.

Tin tức khác