MOTO MANG SỨC MẠNH CỦA KẺ KHỔNG LỒ

MOTO MANG SỨC MẠNH CỦA KẺ KHỔNG LỒ

Moto cái tên làm nên tên tuổi trong ngành nội thất. Moto với vẻ ngoài đơn gian và mong manh nhưng lại có sức chịu lực rất tốt.10 năm trong công nghiệp nội thất, Moto vẫn chứng minh được sự thoải mái, bền bỉ của ghế với người dùng.



ĐIỀU TẠO NÊN MOTO


Thiết kế tối giản và kiểu dáng quen thuộc dễ dàng sử dụng và di chuyển. Chia thành hai phần gồm thân ghế liền mặt và chân ghế.

Phần thân ghế được sử dụng loại nhựa polypropylen cao cấp và chuyên biệt, có thể chịu lực cực tốt và độ bền của sản phẩm rất cao. Có khả năng chịu nhiệt cao. Dù bị sức ép rất lớn nhưng sau đó vẫn trở lại hình dáng ban đầu của sản phẩm. Với hình dáng chữ S độc đáo với mặt sau cong về phía sau, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi, thiết kế có thể tháo rời và lấp vào rất dễ dàng.



Đồ bền và chắc chắn của ghế đã trải qua một bài test bằng việc để phần thân ghế cho xe hơi chạy qua, sau đó phần thân ghê đàn hồi trở lại như ban đâu. (video clip)


Phần chân ghế bằng sắt sơn rĩnh điện cố định nhìn rất chắc chắn, được phủ một lớp sơn màu xám nhạt trơn!

Mặc dù ghế có những điểm hoàn hảo như vậy nhưng lại có khối lượng rất nhẹ. Nên Moto giúp việc di chuyển ghế và cất giữ hay dọn ghế rất dễ dàng, có thể sếp chồng lên nhau tối đa 6 ghế tiện lợi cho những không gian nhỏ.

ỨNG DỤNG NHIỀU KHÔNG GIAN


Thiết kế đơn giản nhưng ghế Moto có thể ứng dụng được nhiều không gian khác nhau như: quán cafe, quán bar, phòng thí nghiệm, phòng chờ, văn phòng, tiếp khách. Ngoài ra ghế Moto rất thân thiện với trẻ em và môi trường, ghế đạt tiêu chuẩn EN-1729 nên có thể sử dụng ở trường, trường mầm non và tiểu học. 



Tất cả các tính năng hoàn hảo của ghế Moto, thì luôn là đối thủ xứng tầm với những ghế cùng loại khác trên thị trường ghế nội thất. Giá thành thì luôn là điều hợp lý cho một chiếc ghế quá nhiều điều đáng nói trên.

Tin tức khác