CADIZ LÀM THAY ĐỔI CÁCH NHÌN KHÁC VỀ CHẤT LIỆU GỖ

CADIZ LÀM THAY ĐỔI CÁCH NHÌN KHÁC VỀ CHẤT LIỆU GỖ

Gỗ khi nghe đến loại vật liệu này, người ta hay có những cụm từ như “thô kệch”, “cứng nhắc”. Nhưng mặt khác chất liệu Gỗ làm tăng tính đẳng cấp và sang trong cho không gian của bạn.

Nên The City đã “biến tấu” trên loại chất liệu gỗ này , tạo những đường nét mượt mà và uyển chuyển hơn từ gỗ. Và chiếc ghế Cadiz được thiết kế ra từ đây.

 

THIẾT KẾ THAY ĐỔI CÁCH NHÌN

Được thiết với kiểu dáng độc đáo, sử dụng nhiều đường bo tròn tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn lần đầu thấy ghế Cadiz.

Lưng ghế và mặt ghế được thiết kế rời, phần khung lưng ghế với những đường vân gỗ nhìn mộc mạc sang trọng. Mặt lưng ghê ghế thì được bọc da PU sang trọng, phần lưng to và hơi cong như ôm vào cơ thể của người ngồi.



Mặt ghế được thiết kế sáng tạo hình elip và cong trũng ở giữa, tạo cho người ngồi được ôm trọn vào ghế. Mặt ghế được lót một lớp nệm mỏng và bọc da PU tăng tính đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Với chân ghế được tạo hình cưng cáp và lạ mắt, với phần đầu to và nhỏ về phân cuối chân. Có điểm kết nối với lưng ghế và mặt ghế.

Ghế Cadiz có nhiều đường cong độc đáo, như tôn lên sự uyển chuyển mà gỗ đã thể hiện qua từng đường nét cong và bo tròn của ghế. Nhìn vào ghế ta thấy đã không còn thấy gỗ thô cứng mà là sự mượt hơn. Các bộ phận của ghế đều được phủ một lớp PU sáng bóng và đẹp mắt.



Nét độc đáo của ghế Cadiz thường được ứng dụng trong các không gian như phòng khách, khu reception hoặc không gian resorts cao cấp.

Sử dụng gỗ Plywood dễ dàng uốn cong để có những hình dáng độc đáo và sáng tạo từ gỗ, cho mọi người có cách nhìn khác về vật liệu gỗ và tính ứng dụng trong các không gian khác nhau của bạn.

Tin tức khác